13/10/2017 08:36:57 AM
Hội nghị thường niên hệ thống đại diện chính hãng Tiến Nông tại Nghệ An

Ngày 5/10/2017, Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức Hội nghị thường niên hệ thống Đại diện chính hãng Tiến Nông tại Nghệ An. Tham dự hội nghị về phía công ty có: ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng giám đốc công ty, ông Cao Trọng Tú – Phó TGĐ công ty, bà Phạm Thị Kim Anh – Giám đốc tài chính, ông Nguyễn Ngọc Huấn – Giám đốc chiến lược sản phẩm, ông Vũ Văn Thưởng – Giám đốc Kinh doanh, và Ông Võ Thanh Mai – Trưởng chi nhánh Báo nông nghiệp khu vực Bắc Trung Bộ cùng với hơn 500 đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông tại Nghệ An. Hội nghị được chủ trì bởi ông Phạm Ngọc Chung – Giám đốc vùng Bắc Trung bộ, cùng sự phối hợp của Bộ phận Marketing và hỗ trợ của toàn bộ nhân sự vùng.

Ông Phạm Ngọc Chung - GDKD Bắc Trung Bộ phát biểu tại hội nghị

Hội nghị ĐDBH thường niên được Cty Tiến Nông tổ chức hàng năm, với mục tiêu hướng đến phát triển bền vững, lâu dài đồng thời là cơ hội giao lưu lớn giữa nhà sản xuất và khách hàng. Tại hội nghị, Công ty đã tổng kết 02 năm quá trình xây dựng, phát triển hệ thống đại diện chính hãng Tiến Nông tại Nghệ An. Trải qua 2 năm Xây dựng - Phát triển, hệ thống Đại diện chính hãng Tiến Nông đã gặp không ít khó khăn. Nhờ sự đồng lòng, quyết tâm từ Doanh nghiệp - Nhà phân phối - Đại diện chính hãng, đến nay hệ thống đã gặt hái được rất nhiều thành tựu lớn.

Với tình trạng hiện nay phân bón giả, phân bón kém chất lượng tràn lan, gây khó khăn trong công tác quản lý, kiểm soát chất lượng cho cá cơ qua nhà nước cũng như các doanh nghiệp hoạt động chân chính. Đặc biệt gây thiệt hại cho nông dân, làm mất uy tín của những người bán hàng, gây ra sự bất ổn định trong kinh doanh phân bón. Vì vậy  việc xây dựng hệ thống tiêu thụ chuyên nghiệp, chính hãng là việc làm rất thiết thực và quan trọng, đây chính là khâu then chốt để đưa các sản phẩm đến với bà con nông dân.

Từ việc xác định rõ các yếu tố cơ bản, cốt lõi mang tính nguyên tắc, Tiến Nông đưa ra quy trình xây dựng hệ thống bán lẻ theo lộ trình rõ ràng, khoa học theo chuẩn mô hình 4P của Marketing, đó là mối quan hệ tương quan và biện chứng của 04 thành phần cốt lõi, gồm: sản phẩm, giá (phát triển thành nguyên tắc giá bán hệ thống), kênh phân phối (chuyển hóa cụ thể thành nguyên tắc phân vùng) và xúc tiến thương mại hỗn hợp (cụ thể là công tác phát triển – bảo vệ thương hiện, chương trình hỗ trợ bán hàng. Mô hình XD hệ thống đại diện chính hãng tại Nghệ An được thực hiện thí điểm tại huyện Yên Thành với 31 ĐDBH đến nay đã phát triển được hơn 500 ĐDBH chính hãng tại 07 huyện trọng điểm, phục vụ cho hàng triệu nông hộ và nông dân tỉnh Nghệ An, góp phần đem lại lợi ích thiết thực cho nhà nông. Và mô hình này đang được Tiến Nông nhân rộng ra cả nước.

Tại hội nghị, Ông Vũ VănThưởng - Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông cũng đã có những chia sẻ về những quyền lợi và trách nhiệm của các đại lý khi tham gia vào hệ thống đại diện của Tiến Nông nhằm đảo bảo chất lượng nông sản, ngăn chặn những sản phẩm nhái giả làm thiệt hại đến kinh tế, cuộc sống của bà con. Đồng thời cho biết định hướng phát triển hệ thống đại diện chính hãng trong thời gian tới. Ngoài ra Tiến Nông sẽ đẩy mạnh các chương trình tại Nghệ An nhằm hỗ trợ bà con nông dân trong tỉnh tốt hơn, đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho bà con nông dân.

Ông Vũ Văn Thưởng - Giám đốc Kinh doanh chia sẻ tại hội nghị

Bên cạnh việc xây dựng và phát triển hệ thống Đại diện chính hãng, với mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng nông sản, hạn chế sâu bệnh và tiết kiệm chi phí cho nhà nông, Tiến Nông đã và đang nghiên cứu, sản xuất cung ứng các dòng phân bón chuyên dùng theo cây, theo đất, phục vụ sản xuất nông nghiệp của hơn 50 tỉnh thành trong cả nước. Trong thời gian tới, Công ty phấn đấu phục vụ chuyên nghiệp các đối tượng cây trồng trọng điểm của Nông nghiệp Việt Nam; cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm theo hướng tiện dụng, phân lập đối tượng cây trồng và đi sâu tạo ra các bộ sản phẩm chuyên dùng theo cây, theo đất, áp dụng khoa học công nghệ vào từng sản phẩm, kiến tạo những giá trị đích thực cho nông sản Việt.

Ông Nguyễn Ngọc Huấn - Giám đốc chiến lược sản phẩm chia sẻ tại hội nghị

Cũng nhân dịp này, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã ra mắt Đại sứ Thương hiệu của sản phẩm phân bón Tiến Nông là Nghệ sỹ Quang Thắng. Điều này khẳng định sự phát triển bằng cách xây dựng niềm tin vững chắc đến các đại diện chính hãng và bà con nông dân tin dùng sản phẩm Tiến Nông.

Nghệ sỹ Hài Quang Thắng phát biểu ra mắt trở thành Đại sứ Thương Hiệu Tiến Nông

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị

Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc công ty phát biểu cảm ơn khách hàng

Lễ công nhận đại diện chính hãng Tiến Nông tại tỉnh Nghệ An 

 Lễ ký cam kết Công ty Tiến Nông và Hệ thống phân phối sản phẩm chiến lược tại Nghệ An

Lễ vinh danh các nhà phân phối xuất sắc tại Nghệ An

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm Tiến Nông

NS Quang Thắng chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ tại Lễ ra mắt Đại sứ Thương hiệu Tiến Nông

 
© Copyright 2013 Tiến Nông