Ban lãnh đạo công ty chúc mừng sinh nhật anh Nguyễn Văn Công – PGĐ nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn

BP Truyền thông 9/20/2019 3:47:46 PM

Trưa ngày 20/9, ông Nguyễn Hồng Lâm - ủy viên HĐQT đã thay mặt HĐQT, Ban giám đốc công ty đến nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn để bất ngờ tặng hoa, quà, thiệp chúc mừng tới anh Nguyễn Văn Công – PGĐ nhà máy. Hành động này không chỉ gây bất ngờ, xúc động cho anh Công mà còn thể hiện tình cảm quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo công ty tới từng cán bộ, công nhân viên, khẳng định hơn nữa sợi dây kết dính khăng khít giữa những thành viên trong đại gia đình Tiến Nông với nhau.

tien-nong

Ban lãnh đạo công ty chúc mừng sinh nhật anh Nguyễn Văn Công – PGĐ nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn

Ban lãnh đạo công ty chúc mừng sinh nhật anh Nguyễn Văn Công – PGĐ nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn

Sau khi trao quà, tặng hoa cho anh Công, anh Lâm đã đề nghị được dùng chung bữa cơm đạm bạc với đông đảo cán bộ, công nhân viên của nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn. Bữa cơm đơn giản nhưng chứa chan tình cảm, ai cũng cảm thấy ngon miệng vì tình yêu thương đang được lan tỏa ở đại gia đình Tiến Nông. Suốt bữa cơm ông Lâm nhắc nhiều đến vấn đề làm sao để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn cho anh em công nhân, cố gắng hết mức để người công nhân được ăn uống đủ chất, hợp vệ sinh, tỉ lệ dinh dưỡng phải cân bằng, hợp lí. Ông cũng cho biết thêm, tới đây công ty sẽ cho xây dựng lại bếp ăn tập thể đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như cung cấp khẩu phần ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng cho công nhân.

Sau khi dùng cơm xong, ông Lâm đã nán lại tại phòng họp của nhà máy hơn 1 giờ đồng hồ để chia sẻ, động viên ban lãnh đạo nhà máy nỗ lực phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo của mình trong thời gian thay đổi sắp tới. “Trong thời gian tới công ty sẽ quan tâm hơn nữa đến việc đổi mới công nghệ, tiết kiệm chi phí sản xuất. Theo đó, để bắt kịp xu thế, đề nghị ban lãnh đạo nhà máy cần thay đổi tư duy, quan điểm và cách thức làm việc; việc tiết kiệm chống lãng phí phải được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, việc nâng cao đời sống vật chất cho người công nhân cũng phải được quan tâm, tuy nhiên, muốn đạt được việc này cũng phụ thuộc rất nhiều vào nhận thức của chính họ. Trước hết, mỗi công nhân phải tích cực trao đổi, sáng tạo để đơn giản hóa chính công việc của mình, giảm vất vả, chi phí, bù lại hiệu quả năng suất phải không ngừng tăng lên. Khuyến khích mỗi cán bộ, công nhân được thoải mái sáng tạo, tự do bày tỏ quan điểm cá nhân, góp phần vào sự tăng trưởng chung của công ty,…” – ông Lâm chia sẻ. Cuối cùng, ông Lâm đề nghị nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn mạnh dạn đề xuất các phương án, chính sách mới, thay đổi dây chuyền sản xuất nếu điều đó giúp giảm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất cho công ty.

Tiếp thu ý kiến của ông Nguyễn Hồng Lâm, anh Nguyễn Văn Công - PGĐ nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn đã bày tỏ niềm cảm kích chân thành tới ban lãnh đạo công ty vì đã dành cho một món quà hết sức bất ngờ và ý nghĩa; hứa sẽ cố gắng hết mình trong công việc, không ngừng học hỏi, nỗ lực sáng tạo để không phụ lòng ủy thác, mong mỏi của ban lãnh đạo. Anh Công cũng chia sẻ thêm một số khó khăn mà nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn đang phải do ảnh hưởng chung của việc thị trường phân bón đang gặp phải, tuy nhiên, anh cũng tự hứa với lòng, tất cả những khó khăn trên sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất.

tien-nong

Anh Nguyễn Văn Công - PGĐ nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn bày tỏ niềm cảm kích chân thành tới ban lãnh đạo công ty

Kết thúc buổi làm việc, ông Lâm cho biết  trong năm nay công ty đã, đang gặp những khó khăn chung với thị trường phân bón do ngành nông nghiệp nước nhà đang bước vào giai đoạn thay đổi, chuyển giao mang tính bước ngoặt. Tuy nhiên, những khó khăn này nếu chúng ta cùng đồng lòng, dấn thân, tận hiến, phát huy hết năng lực, sở trường của mình chung tay gánh vác cùng Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong thì nhất định sẽ vượt qua. “Mọi khó khăn chỉ là bước đệm cho một cuộc bứt phá ở tương lai, mà cụ thể là năm 2023” – ông Lâm khẳng định.

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP