LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI CHI BỘ TRUNG TÂM CHĂM SÓC PHỤC VỤ NÔNG DÂN VIỆT NAM NĂM 2023

Huyền Linh, Khắc Cường 11/13/2023 4:35:11 PM

Tiếp tục nhiệm vụ phát triển Đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Chăm sóc Phục vụ Nông dân Việt Nam (TTCSPVNDVN) - trực thuộc Đảng bộ Công ty CP CNN Tiến Nông, ngày 13/11/2023, Chi bộ Trung tâm đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với hai quần chúng ưu tú: Hoàng Văn Thịnh và Vũ Văn Thắng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Trung Trụ - Bí thư Chi bộ, cùng các đồng chí Đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ TTCSPVNDVN.

Trong quá trình gần 3 năm thành lập, công tác phát triển Đảng viên tại Chi bộ Trung tâm luôn được Đảng bộ Tiến Nông quan tâm, hỗ trợ và tổ chức thực hiện theo đúng nguyên tắc, quy trình, thủ tục về công tác kết nạp Đảng viên.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm

Đồng chí Trần Mạnh Tiến - Phó Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí Hoàng Văn Thịnh và Vũ Văn Thắng

Các đồng chí: Hoàng Văn Thịnh và Vũ Văn Thắng đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ Lê Thanh Hà và đồng chí Bí thư Chi bộ Nguyễn Trung Trụ trao quyết định và hoa chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới của Chi bộ

Thay mặt Chi bộ Trung tâm, đồng chí Bí thư Chi bộ Nguyễn Trung Trụ đã biểu dương, chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đây, đồng chí Bí thư cũng giao nhiệm vụ mới cho hai đồng chí: Hoàng Văn Thịnh và Vũ Văn Thắng tiếp tục trau dồi, tu dưỡng đạo đức, đoàn kết cùng với các đảng viên trong Chi bộ Trung tâm học tập, lao động, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ của Chi bộ TTCSPVNDVN và Đảng bộ Tiến Nông.

Đồng chí Nguyễn Trung Trụ - Bí thư Chi bộ Trung tâm phát biểu và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí Đảng viên mới

Đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ Lê Thanh Hà phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ TTCSPVNDVN tiếp tục phấn đấu noi theo. Đây cũng là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng trong sự phát triển của Đảng bộ Tiến Nông ngày càng vững mạnh.

Chi bộ TTCSPVNDVN hiện có 17 đồng chí Đảng viên

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP