Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Nhà máy Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông

Ban Truyền thông 1/30/2023 2:43:12 PM

Hòa trong không khí ra quân sản xuất đầu năm của các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, sáng 30-1, tại thị xã Bỉm Sơn, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến dự lễ ra quân sản xuất đầu năm 2023 tại Nhà máy Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn (thuộc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông) 

Cùng tham gia có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Quang Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Hải, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, các sở, ngành liên quan.

Khai mạc buổi lễ phát động ra quân đầu năm Quý Mão 2023

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đại biểu bấm nút khởi động dây truyền sản xuất.

Theo báo cáo của Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, năm 2022 sản lượng tiêu thụ đạt 129.000 tấn phân bón. Tổng doanh thu đạt 1.370 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 7,96 tỷ đồng; tạo việc làm ổn định cho 531 lao động với mức thu nhập bình quân đạt 10 triệu đồng/người/tháng.

Tất cả chế độ phúc lợi cho người lao động được đảm bảo; hoạt động đầu tư mới vẫn tiếp tục triển khai. Môi trường lao động được cải thiện rõ nét với quan điểm “nhà máy như công viên”. Đồng thời, doanh nghiệp cũng nhận đỡ đầu thêm 51 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nâng tổng số cháu được đỡ đầu đến nay lên 201 cháu.

Ông Nguyễn Hồng Phong phát biểu tại buổi lễ 

Năm 2023, công ty phấn đấu tăng trưởng trở lại trong tất cả các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh với sản lượng tiêu thụ dự kiến đạt 160.000 tấn phân bón các loại, doanh thu đạt 1.500 tỷ đồng, qua đó tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Trong quá trình đó, quan điểm về việc xây dựng các “nhà máy như công viên” sẽ tiếp tục được chú trọng.

Đồng chí Lại Thế Nguyên phát biểu và đánh trống phát động lễ ra quân tại Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, chúc công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã đạt được trong năm 2022, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Đặc biệt, trong nhiều năm qua, sự đóng góp của Tiến Nông đối với ngành nông nghiệp tỉnh nhà và đối với ngành nông nghiệp các tỉnh là rất rõ. Sản phẩm của công ty không chỉ đứng vững trên địa bàn tỉnh mà còn có chỗ đứng trong nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Nhiều sản phẩm của công ty được bà con nông dân ghi nhận và khẳng định được hiệu quả vượt trội trong sản xuất nông nghiệp. Cùng với sản xuất, đời sống của người lao động của công ty được quan tâm, bảo đảm; đặc biệt công ty cũng rất quan tâm đến các hoạt động xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa.

.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đại biểu thăm Nhà máy Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông tiếp tục đầu tư trang thiết bị, ứng dụng khoa học-kỹ thuật tiên tiến để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, tiếp tục khẳng định vị thế thị trường. Cùng với đó, tiếp tục phát triển và khẳng định thương hiệu sản phẩm theo hướng xanh, sạch, đẹp. Đồng thời, đề nghị công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của người lao động cũng như công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa.

Tại lễ ra quân, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông. Đồng chí Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng quà cho công nhân và trồng cây lưu niệm tại Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông.

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng quà cho công nhân và trồng cây lưu niệm tại Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra quân:

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đại biểu thăm và chụp ảnh kỷ niệm tại Nhà máy Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông.

Đại diện người lao động ông Nguyễn Văn Hoàng - Công nhân sản xuất tham gia phát biểu ý kiến 

Đại diện khách hàng ông Mai Huy Toản tham gia phát biểu ý kiến 

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Câu lạc bộ Nhà phân phối và Trung tâm chăm sóc phục vụ nông dân Việt Nam

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP