Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông ra quân sản xuất đầu năm Tân Sửu 2021

Duyên Hoàng 2/18/2021 9:43:29 AM

Hòa chung với không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân Tân Sửu và hoạt động ra quân sản xuất đầu năm của các doanh nghiệp, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông vinh dự được UBND tỉnh Thanh Hoá chọn là một trong những đơn vị tổ chức ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm Tân Sửu 2021.

Chiều ngày 17 tháng 2 năm 2021, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức “Lễ ra quân sản xuất đầu năm 2021 với khẩu hiệu: Mừng xuân Tân Sửu – Tư duy đổi mới – Thắng lợi cùng nhau” tại Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn. Về dự buổi Lễ có Đồng chí  Đầu Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa cùng lãnh đạo các Sở, Ngành trong tỉnh.

Năm 2020 kết thúc với nhiều niềm vui thắng lợi và để lại nhiều dấu ấn quan trọng đối với công ty. Mặc dù tình hình dịch bệnh, thiên tai đã khiến cho hoạt động sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền tỉnh Thanh hoá nên các hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá nói chung và Cty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông vẫn đạt chỉ tiêu. Năm 2021, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ trên 215.000 tấn các loại sản phẩm dinh dưỡng cây trồng, trong đó Thanh Hóa là trọng tâm phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty Tiến Nông, Ông Nguyễn Hồng Phong  - Tổng Giám đốc Công ty đã chúc Xuân và gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND, tỉnh Thanh Hóa, các Ban, Ngành đoàn thể và cá nhân Đồng chí Đầu Thanh Tùng đã dành thời gian tới thăm, tham dự Lễ ra quân.

Ông Nguyễn Hồng Phong  - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ ra quân

 “Tiến Nông sẽ quyết tâm cao hơn nữa để khắc phục những hạn chế cùng với đó là đổi mới tư duy, nổ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Trong năm 2021, công ty Tiến Nông quyết tâm thực hiện thành công chương trình phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà”. Với tinh thần khí thế Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong cam kết.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đầu Thanh Tùng đề nghị Công ty tiếp tục nghiên cứu, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ cao, chuyển giao thành công các sản phẩm khoa học công nghệ để nông dân ứng dụng vào sản xuất; chia sẻ hài hòa lợi ích đối với đối tác và người nông dân; tiếp tục cải thiện môi trường và chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động; chăm lo xây dựng các đoàn thể trong doanh nghiệp vững mạnh. Đồng chí cũng đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở, ngành, địa phương kịp thời tham mưu cho tỉnh giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển; đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Người Thanh Hóa ưu tiên dùng hàng Thanh Hóa”.

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đầu Thanh Tùng tỉnh đánh trống phát động lễ ra quân.

 Đồng chí Đầu Thanh Tùng và Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong ấn nút khởi động hệ thống dây chuyền sản xuất 

Cũng tại buổi lễ, Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh cùng Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông đã phát lệnh ra quân sản xuất, kinh doanh đầu năm Tân Sửu, chứng kiến việc khởi động dây chuyền sản xuất; hệ thống tưới công nghệ cao và tham gia trồng cây tại khuôn viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông tại thị xã Bỉm Sơn, hưởng ứng Tết Trồng cây mừng xuân Tân Sửu 2021. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra quân:

Lãnh đạo Tỉnh Uỷ, các Sở, Ngành tham quan dây chuyền sản xuất phân bón.

Tham gia tết trồng cây xuân Tân Sửu 2021

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh uỷ, Sở, Ngành cùng Ban lãnh đạo Công ty Tiến Nông chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn

Ban lãnh đạo Công ty Tiến Nông chụp ảnh lưu niệm 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP