Chủ tịch HĐQT Thăm các đơn vị trong công ty

Bộ phận truyền thông 12/25/2019 4:21:16 PM

Chủ tịch HĐQT thăm và làm việc cùng Nhà máy và các công ty thành viên trước thềm Xuân Canh Tý

Năm 2019 là năm hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện chung của nền Nông nghiệp có nhiều khó khăn. Song với quyết tâm cao, Ban lãnh đạo Tiến Nông Group đã tập trung chỉ đạo các Nhà máy, Phòng ban, công ty thành viên cùng người lao động nỗ lực khắc phục khó khăn, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Hòa trong không khí của những ngày cuối năm 2019, chuẩn bị đón năm mới 2020; Chủ tịch HĐQT Công ty CP CNN Tiến Nông – Ông Nguyễn Xuân Cộng dành thời gian để đi thăm, chia sẻ và động viên cán bộ, người lao động của các nhà máy, trung tâm nghiên cứu và các đơn vị thành viên của Gia đình Tiến Nông.

Chủ tịch HĐQT thăm nhà máy Tiến Nông dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn

Ngày 20/12/2019 Chủ tịch thăm và làm tại nhà máy Tiến Nông 3 và Tiến Nông Bỉm Sơn. Tại đây, Chủ tịch đã chia sẻ về những khó khăn chung mà thị trường phân bón đang gặp phải, ghi nhận tinh thần hăng say làm việc của cán bộ người lao động. Ông Nguyễn Xuân Cộng cũng nhấn mạnh, năm 2019 là năm khó khăn, nhưng chúng ta cần thay đổi, năm bắt thời cơ kịp thời và tất cả phải đồng sức, đồng lòng để tạo ra một sức bật mạnh mẽ trong năm 2020. Càng trong khó khăn càng ngời sáng phẩm chất của người lao động trong gia đình Tiến Nông, chủ tịch mong muốn cán bộ, công nhân chung thủy với Công ty, đồng lòng chung sức cùng nhau vượt qua thử thách để ổn định trong sản xuất của công ty và đời sống gia đình.

Chủ tịch HĐQT làm việc tại Nhà máy Tiến Nông 3 - Hoằng Quý

Đại diện Ban lãnh đạo các Nhà máy cảm ơn Chủ tịch đã đến thăm và động viên cán bộ công nhân, đồng thời cam kết tập thể cán bộ và người lao động Nhà máy sẽ cố gắng hơn nữa làm tốt nhiệm vụ, tích cực thi đua lao động sản xuất đạt năng suất cao, chất lượng tốt. Thời gian tới, Nhà máy tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, bảo dưỡng thiết bị trong dây chuyền, đảm bảo sản xuất ổn định, tích cực chuẩn bị cung ứng hàng cho mùa vụ tới.

Đặc biệt, tại Trung tâm nghiên cứu phát triển Khoa học và Công Nghệ Tiến Nông đã có cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Phong và Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng. Tại đây, Chủ tịch và TGĐ đã cùng thảo luận với các cán bộ của trung tâm về chất lượng sản phẩm, tầm quan trọng của việc kiểm soát, duy trì chất lượng các lô hàng trước khi ra khỏi nhà máy. Chủ tịch mong muốn Trung tâm nghiên cứu cần phát huy hơn nữa hoạt động nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm góp phần phát triển nền Nông nghiệp bền vững.

Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc làm việc tại Trung tâm nghiên cứu

 Ngày 22/12/2019 Chủ tịch tiếp tục thăm và làm việc tại các công ty thành viên, Công ty CP Nông nghiệp hiện đại và Công ty CP đầu tư và phát triển Nông nghiệp Tiến Nông. Chủ tịch Nguyễn Xuân Cộng vui mừng vì trụ sở làm việc của các công ty đều khang trang, đồng thời lắng nghe báo cáo kết quả kinh doanh mà các công ty đã đạt được với nhiều thành tích nổi  bật. Tuy thị trường chung năm qua có nhiều khó khăn nhưng các công ty vẫn giữ và vượt phong độ. Chủ tịch nhấn mạnh, dù thành tích của chúng ta tốt hơn các đối thủ nhưng không vì thế mà chúng ta ngủ quên trên chiến thắng, phải luôn giữ vững tinh thần luôn luôn tiến lên phía trước.

Chủ tịch HĐQT tại công ty CP Nông nghiệp Hiện đại Tiến Nông

Chủ tịch HĐQT Thăm Công ty CP đầu tư và phát triển Nông nghiệp Tiến Nông

Trước những khó khăn, thử thách trong năm qua, cùng với các biện pháp về chỉ đạo, quản lý, điều hành của  HĐQT, Ban lãnh đạo và các đoàn thể kịp thời tổ chức, động viên đến người lao động luôn đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn mà Tiến Nông đã vượt qua khó khăn, gặt hái được nhiều thành tích.

 Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch:

 

 

 

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP