Cuộc gặp gỡ của những người bạn cùng đồng hành với Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng trong 60 qua tại Thanh Hóa

BP Truyền thông 10/2/2019 1:56:34 PM

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng rời quê hương Hưng Yên để đến với mảnh đất xứ Thanh – miền đất địa linh nhân kiệt. Ngày 30/09/2019, tại Tiến Nông kỷ viên chủ tịch đã có cuộc gặp gỡ cùng với những người bạn và những nhân viên đã đồng hành cùng chủ tịch trong suốt 60 năm qua. Về dự buổi gặp mặt hôm nay mọi người đã có những giờ phút sống lại với kỷ niệm của ngày xưa.

tien-nong

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Hình ảnh gặp gỡ của những người đồng nghiệp, bạn bè cũ cùng nhau ôn lại  kỷ niệm về một thời thanh xuân đầy nhiệt huyết, những tháng năm say mê với công việc và vô vàn gian nan trong những ngày đầu mới thành lập công ty.

Trên mảnh đất Mật Sơn này vẫn còn ghi dấu những kỷ niệm trong suốt chặng đường 60 năm, đó là Cây Kè lịch sử. Cây Kè chứng kiến bao nhiêu sự đổi mới của đất nước, sự nổ lực học tập vươn lên của Chủ tịch Nguyễn Xuân Cộng. Từ một người công nhân lao động trực tiếp đến nay đã trở thành Chủ tịch HĐQT của Tiến Nông Group, ở tuổi 80 chủ tịch vẫn nổ lực làm việc đóng góp công sức, trí tuệ cùng Tiến Nông thực hiện sứ mệnh: giúp nông dân giàu có, cùng Việt Nam thịnh vượng. Trong quá trình sống và làm việc tại đây chủ tịch cũng đã chiêm nghiệm ra những triết lý sống vô cùng sâu sắc đó là 5 điều tâm niệm trong cuộc sống: Được làm việc phải tận tâm; Được quan tâm phải chân thành; Được cống hiến phải đam mê; Được tôn vinh phải khiêm tốn; Được hưởng thụ phải sẻ chia.

tien-nong

Cây Kè lịch sử chứng kiến hành trình 60 năm của Chủ tịch Nguyễn Xuân Cộng tại quê hương Thanh Hóa

tien-nong

Cây Kè lịch sử cũng là nơi ghi nhận hành trình nhiều biến cố để có được hạnh phúc như ngày hôm nay của gia đình Chủ tịch

       Trong không khí ấm áp, thân tình, Chủ tịch Nguyễn Xuân Cộng không giấu được cảm xúc vui mừng, ông chia sẻ: “Tròn 60 năm sống trên mảnh đất xứ Thanh đến nay thành quả mà tôi nhận được vô cùng lớn, gia đình tôi đã có 25 thành viên với nền tảng gia đình hạnh phúc chúng tôi đang mang lại những giá trị tốt đẹp cho đại gia đình Tiến Nông riêng và xã hội nói chung. Chúng tôi luôn ghi nhận công sức lớn lao của các thành viên đã góp phần vào sự phát triển của Tiến Nông và gắn bó cùng gia đình, tôi mong tất cả chúng ta sẽ có thật nhiều những buổi hội ngộ ý nghĩa như hôm nay để cùng nhau để hàn huyên, tâm sự nhiều vấn đề trong cuộc sống”.

 Thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Hồng Phong, con trai của chủ tịch HĐQT, hiện là Tổng giám đốc công ty CP CNN Tiến Nông đã gửi lời tri ân tới toàn thể các bác, các cô, các chú đã luôn dành tình cảm cho gia đình và cống hiến hết mình cho Tiến Nông .  

tien-nong

tien-nong

Gia đình Chủ tịch dành tặng những bó hóa tươi thắm  chúc mừng và tri ân những người bạn, người lao động đã đồng hành cùng Chủ tịch cùng Tiến Nông trong suốt những năm qua.


Những người bạn có mặt trong buổi gặp mặt dành tặng bóa hoa tươi thắm đến Chủ tịch Nguyễn Xuân Cộng, chúc cho Chủ tịch sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt Tiến Nông ngày càng vững mạnh.

Đặc biệt, có mặt trong buổi gặp gỡ thân tình tại gia đình Chủ tịch, Cô Bùi Thị Buôn – nguyên Phó giám đốc sở Nông nghiệp, một người bạn thân thiết của Chủ tịch, cũng là người đồng hành, giúp đỡ Tiến Nông từ những ngày đầu thành lập công ty đã dành tặng 2 bài thơ ý nghĩa nhân dịp hội ngộ này:

Chúc Anh

Anh là chủ tịch HĐQT Tiến Nông

60 năm sống với dân tỉnh Thanh chốn này

Hôm nay gặp lại bạn Hữu tại đây

 Em chúc Anh trường thọ để vững tay

Chèo lái doanh nghiệp Tiến Nông này

Ngày càng phát triển đi lên cùng đất nước

Để em cùng bạn bè vui mừng hân hoan

Chúc mừng Tiến Nông phồn vinh

Tiến Nông ơi hai mươi lăm năm tuổi đời

Tuổi sung sức như con người cũng thế

Hãy vững mạnh lên nông dân đang chờ đón

Chúc cho Tiến Nông phát triển thật phồn vinh

Nông dân tỉnh Thanh và nông dân cả nước

Nhờ có Tiến Nông dinh dưỡng cây trồng

Cây ăn quả cho hoa thơm trái ngọt

Cây ngô nhiều hạt lúa nặng trĩu bông

Tiến Nông – bạn của nhà nông

Tôi sẽ là người tuyên truyền tích cực nhất

Phân bón Tiến Nông tốt cho các loại cây trồng

Năng suất cao, chất lượng tốt, chiếm lĩnh thị trường

Chúc cho Tiến Nông phồn vinh mãi mãi

Giúp nông dân giàu có, cùng Việt Nam thịnh vượng!

 

tien-nong

 

Hành trình 60 năm nổ lực không ngừng nghỉ trên mảnh đất xứ Thanh cùng với 25 năm xây dựng và phát triển công ty Cổ phần CNN Tiến Nông của chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng là cả chặng đường dài ghi dấu ấn không thể nào lãng quên. Những cống hiến của Chủ tịch và những người đi trước sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn lao để thế hệ tiếp theo noi gương, phấn đấu hơn nữa đưa Tiến Nông ngày càng phát triển, thực hiện sứ mệnh Giúp nông dân giàu có, cùng Việt Nam thịnh vượng.

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP