Hoạt động chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/ 10

Bộ phận truyền thông 10/13/2019 10:03:47 AM

Nhằm tôn vinh ngày doanh nhân Việt Nam nói chung và đặc biệt là Chủ tịch HĐQT – Nguyễn Xuân Cộng và TGĐ Nguyễn Hồng Phong đã nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ vì sự phát triển lớn mạnh của công ty. Gia đình Tiến Nông tổ chức buổi tọa đàm “Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10”.

tien-nong

tien-nong

Nhân ngày vui của giới Doanh nhân Việt Nam, đại diện các Phòng ban xin kính chúc Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng có nhiều sức khỏe tiếp tục phát huy tinh thần vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, đóng cho sự phát triển chung của công ty. 

tien-nong

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch đã có những chia sẻ về những bước tiến nổi bật của công ty trong thời gian qua. Những bước tiến đó có được là dựa vào sự đồng hành của mỗi thành viên trong Công ty. Hi vọng các doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục trang bị thêm nghị lực và kiến thức để cùng đưa Tiến Nông trở thành doanh nghiệp vững mạnh. 

Trong không khí vui vẻ chào mừng ngày doanh nhân, gia đình Tiến Nông đã tổ chức buổi tọa đàm tại văn phòng công ty. Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Đồng thời TGĐ nhấn mạnh 3 nhiệm vụ quan trọng của Tiến Nông đó là làm cho các thành viên trong cộng đồng có được hạnh phúc trong công việc cũng như cuộc sống; nâng cao thu nhập cho người lao động theo từng năm và mỗi cán bộ công nhân viên Tiến Nông cần nhận thức rõ  trách nhiệm và bổn phận của chức danh, từ đó nổ lực học tập và cống hiến hướng đến mục tiêu làm cho cộng đồng Tiến Nông hạnh phúc – bình an – thịnh vượng.

tien-nong

tien-nong

Đại diện các Phòng Ban đã  gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp vô cùng to lớn của các lãnh đạo – những người không quản ngày đêm phấn đấu cho sự phát triển chung Tiến Nông.

Cũng trong ngày doanh nhân , Tiến Nông được lãnh đạo các sở ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh chúc mừng tập thể lãnh đạo cùng CBCNV tiếp tục phát huy tinh thần ngày Doanh nhân Việt Nam, đưa Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông ngày càng phát triển hơn nữa.  

tien-nong

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông cũng như cá nhân Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đoàn thể, công ty, khách hàng, đối tác đã đến thăm và gửi lời chúc mừng. Đồng thời TGĐ cũng xin gửi lời chúc đến quý đoàn thể, công ty, khách hàng, đối tác, các doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng. Chúc sự hợp tác giữa Tiến Nông và quý vị ngày càng bền chặt, hiệu quả.

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP