Ngày 16/5, hội nghị câu lạc bộ nhà phân phối Tiến Nông tại Thanh Hóa đã được công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức tại Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn. Hội nghị có sự góp mặt của đông đảo Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông, 10 NPP tiêu biểu tại Thanh Hoá, đặc biệt là sự hiện diện của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong.
Các đại biểu về dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn
Trước khi Hội nghị diễn ra, các đại biểu đã được Giám đốc nhân sự Nguyễn Hồng Lâm dẫn đi tham quan một vòng nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn để chứng kiến “làn gió mới” đang hiện hữu nơi đây. Các thành viên trong đoàn ai cũng trầm trồ trước sự “thay da đổi thịt” của nhà máy. Từ khu văn phòng, công xưởng, nhà ăn, khuôn viên đến nhà vệ sinh,... đều được chỉnh trang theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp. Mỗi ngọn cỏ, hàng cây, bức tường của nhà máy cũng được phủ lên một hình ảnh mới, sức sống mới. Đó là dấu ấn đặc biệt mà ông Nguyễn Hồng Lâm đã để lại sau hơn 6 tháng về từ Đức trở về làm việc và cống hiến cho gia đình Tiến Nông.
Sau khi tiếp nhận được nguồn năng lượng tích cực từ nhà máy Tiến Nông Bỉm Sơn mang lại, các đại biểu đã bước vào Hội nghị với tâm thế cởi mở, thẳng thắn, đặc biệt, luôn giữ quan điểm vô tư và chân thành.
Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong phát biểu khai mạc Hội nghị
Hội nghị đã tổng kết lại từng kết quả đã đạt được trong năm vừa qua, bối cảnh hiện tại và xây dựng mục tiêu, kế hoạch cho tương lai. Từng ý kiến chia sẻ của 10 NPP xoay quanh các vấn đề: giá cả phân bón, chất lượng sản phẩm, chiến lược kinh doanh,... đều được Giám đốc kinh doanh và Tổng giám đốc tiếp thu, lắng nghe, đồng thời giải đáp ngay những thắc mắc, khó khăn đang tồn đọng.
Đại diện Ông Trương Xuân Tiến – Chủ tịch Câu lạc bộ NPP Tiến Nông thay mặt các NPP mở đầu buổi chia sẻ
Theo đó, Giám đốc kinh doanh thừa nhận vẫn còn tồn tại những "lỗ hổng" nhỏ trong hệ thống bán hàng: Quản lý giá cả, các chương trình makerting chăm sóc người nông dân, chiến lược phát triển,... Những "lỗ hổng" này đã làm hạn chế đi phần nào hiệu quả kinh doanh của Tiến Nông cũng như các NPP trong suốt thời gian vừa qua. Để rồi, từ những nhận định thẳng thắn trên, ông Nguyễn Ngọc Huấn đã đưa ra phương hướng, chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới. “Với tư cách là Giám đốc kinh doanh của công ty, tôi xin cam kết sẽ “vá” lại những "lỗ hổng" trên; khắc phục triệt để những thiếu xót đang tồn đọng mà NPP đã phản ánh; chẩn chỉnh lại toàn bộ hệ thống bán hàng từ cấp công ty xuống NPP đến các đại lý, thậm chí, ra tận cánh đồng của người nông dân. Chiến lược kinh doanh của công ty cũng sẽ được thay đổi theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển của nền nông nghiệp nước nhà” – ông Huấn nhấn mạnh.
Giám đốc kinh doanh Nguyễn Ngọc Huấn giải đáp những thắc mắc của NPP, đồng thời chia sẻ những chiến lược phát triển của công ty tại Hội nghị
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, với mong muốn xây dựng một cộng đồng Tiến Nông hạnh phúc, bình an và thịnh vượng, ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc công ty đã đề cao tinh thần đoàn kết, khích lệ sự thay đổi đến toàn thể cộng đồng. Theo đó, ông Phong hi vọng toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty Tiến Nông, các NPP, đại diện bán hàng sẽ cố gắng hơn nữa, đoàn kết và không ngại thay đổi. “Mỗi một cá nhân phải không ngừng học hỏi, tự nâng cao kiến thức của bản thân, biết cập nhật các ứng dụng khoa học kỹ thuật mới; đồng thời, phải tìm hiểu thật kỹ về chất đất, điều kiện khí hậu, tập quán canh tác,... của người nông dân để có thể tư vấn, định hướng, dẫn dắt họ đến những vụ mùa bội thu. Phải là những người đi tắt đón đầu, đặt trách nhiệm của bản thân trước nông dân, luôn mặc định một suy nghĩ rằng, nông dân là người trả lương cho mình, họ có giàu có thì mình mới đủ đầy”
Đại diện công ty Sao Khuê phát biểu tại Hội nghị
Hội nghị các NPP Tiến Nông tại Thanh Hóa đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Cùng với những cái bắt tay, khoác vai và lời động viên chân tình dành cho nhau, hi vọng rồi đây, 10 NPP Tiến Nông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ cùng với công ty “vẽ” nên một bản đồ tăng trưởng mới về lượng phân bón Tiến Nông tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa qua từng tháng, từng quý, từng năm. Hi vọng, với những thay đổi chắc chắn và quyết liệt này, Tiến Nông sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn hậu Covid-19 để góp phần đưa nền nông nghiệp Việt Nam trở nên cường thịnh và giàu có.
Một số hình ảnh tại Hội nghị: