Hội nghị tổng kết và giao lưu tất niên năm 2022 tại Nhà máy Tiến Nông

Ban Truyền thông 12/31/2022 5:35:24 PM

Ngày 31/12/2022, tại Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3 và Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn đã tổ chức Hội nghị tổng kết và giao lưu tất niên năm 2022. Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo, trưởng các Phòng, Ban trong Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên tại 2 Nhà máy. 

Năm 2022 là một năm đầy khó khăn và biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, chiến tranh thế giới cũng như suy thoái kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm, bám sát  và đưa ra những chỉ đạo kịp thời, cùng với sự cố gắng của cán bộ công nhân viên công ty nên 2 Nhà máy nói riêng và Tổng công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 đề ra.

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động sản xuất của 2 Nhà máy trong năm 2022, trong đó chú trọng công tác chăm lo đời sống người lao động đặc biệt là nâng cao mức thu nhập, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ cho người lao động. Đồng thời đưa ra nhiệm vụ năm 2023 tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đào tạo nâng cao trình độ người lao động tại 2 Nhà máy.

Ông Nguyễn Hồng Lâm phát biểu tại Hội nghị 

Hội nghị cũng đã tiếp thu các ý kiến của công nhân, người lao động, các tổ trưởng, ý kiến của lãnh đạo nhà máy, lãnh đạo các phòng Ban, Trung tâm để tiếp nhận những đề xuất, kiến nghị của người lao động, qua đó cũng giải đáp và thảo luận những giải pháp thiết thực để quan tâm ngày một sâu sát hơn đến chất lượng cuộc sống và môi trường làm việc của toàn thể người lao động trong Công ty.

Ông Nguyễn Trung Trụ - Giám đốc Trung tâm chăm sóc phục vụ Nông dân Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Cán bộ công nhân viên tại 2 Nhà máy tham gia đóng góp ý kiến, bày tỏ mong muốn của người lao động đến Ban lãnh đạo Công ty.

Trong không khí chào đón năm mới 2023, Tống giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã có những chia sẻ động viên đến toàn thể các thành viên tại 2 Nhà máy: “Mỗi cán bộ nhân viên cần xác định rõ nhiệm vụ của bản thân từ đó làm tốt nhất vai trò,  trách nhiệm của mình, không ngừng nâng cấp bản thân để nâng cao thu nhập và sự hiểu biết sâu rộng hơn”. Tại đây, Tổng giám đốc cũng đưa ra thông điệp năm mới 2023: “Mừng năm Quý Mão; Khát vọng vươn cao; Tâm sáng như sao; Cùng nhau tiến bước.”

Tổng giám đốc chia sẻ, động viên cán bộ công nhân viên 

Với những nỗ lực không ngừng trong năm qua, các cá nhân và công đoàn viên xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022 đã được tuyên dương khen thưởng tại hội nghị. Đặc biệt, anh Vũ Văn Long - Công nhân Tổ sửa chữa, bảo dưỡng - PX thiết bị Cơ điện - Nhà máy DDCT Tiến Nông 3; ông Trần Văn Vệ - Công nhân tổ SX1 - PX1 - Nhà máy DDCT Tiến Nông Bỉm Sơn vinh dự nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

 Ông Vũ Văn Long - Công nhân Tổ Cơ điện - Nhà máy DDCT Tiến Nông 3 vinh dự nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Ông Trần Văn Vệ - Công nhân tổ SX1 - PX1 - Nhà máy DDCT Tiến Nông Bỉm Sơn vinh dự nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

 

Ban lãnh đạo công ty trao thưởng cho 12 cán bộ công nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và 19 công đoàn viên suất sắc năm 2022 thuộc Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3 và Trung tâm nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ Tiến Nông.

Ban lãnh đạo công ty trao thưởng cho 10 n bộ công nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và 15 công đoàn viên suất sắc năm 2022 thuộc Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn.

Một số hình ảnh tại Nhà máy:

Ban lãnh đạo chụp ảnh kỷ niệm tại khuôn viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3

Tổng giám đốc chụp ảnh kỷ niệm cùng đội dân vũ tại nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP