Tiến Nông mở rộng hệ thống đại diện chính hãng tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

BP Truyền thông 11/14/2019 1:47:54 PM

Nằm ở phía Bắc của Thủ đô Hà Nội, với diện tích đất nông nghiệp lên tới 13.559ha, với 47.293 hộ trực tiếp sản xuất( tính đến năm 2018), và do có điều kiện tự nhiên phù hợp cho việc phát triển nhiều loại cây trồng mà Sóc Sơn hiện đang đẩy mạnh phát triển nông nghiệp. Nhờ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đến nay trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã hình thành được 32 vùng sản xuất nông nghiệp chuyên canh tập trung cho giá trị kinh tế cao. Với tiềm năng để phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch ở huyện Sóc Sơn rất lớn, Tiến Nông mang đến những giải pháp dinh dưỡng cây trồng chất lượng cao phục vụ nhu cầu phát triển nông nghiệp sạch cho bà con nông dân.

Ngày 13/11/2019, công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với chi nhánh vật tư nông nghiệp Phổ Yên tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng triển khai hệ thống đại diện bán hàng chính hãng Tiến nông và giới thiệu các sản phẩm phân bón chất lượng cao phù hợp với các đối tượng cây trồng tại đại bàn huyện Sóc Sơn.

Tham dự hội nghị Về phía Công ty CP CNN Tiến Nông có ông Nguyễn Trung Trụ –GĐKD Khu vực Miền Bắc, Ông Trần Việt Cường – Giám đốc vùng Thái Nguyên. Về phía khách hàng có Ông Trần Văn Thụ – Giám đốc chi nhánh VTNN Phổ Yên. Đặc biệt là sự có mặt của 35 đại lý trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

tien-nong

Với tầm nhìn là công ty sáng tạo dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng, Tiến Nông luôn quan tâm đến nhu cầu dinh dưỡng và khả năng cung cấp dinh dưỡng của đất cho cây trồng, từ đó cho ra đời những bộ sản phẩm chuyên dùng theo từng đối tượng cây trồng, từng vùng miền và từng mùa khác nhau.

Ông Trần Văn Thụ - Giám đốc VTNN Yên Phổ

Đại diện Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông, ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKD khu vực Miền Bắc  phát biểu tại Hội Nghị

Tại hội nghị, đại diện công ty Tiến Nông, Ông Nguyễn Trung Trụ - Giám đốc Kinh doanh vùng đã giới thiệu những tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện công ty đang áp dụng trong nghiên cứu và sản xuất phân bón, nhằm đưa đến cho bà con nông dân sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất cùng định hướng xây dựng hệ thống đại diện chính hãng của công ty tại địa phương. Theo đó, những đại lý được lựa chọn tham gia vào hệ thống đại diện chính hãng sẽ thay mặt công ty Tiến Nông tư vấn và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

tien-nong

Ông Trần Văn Thụ - Giám đốc VTNN Yên Phổ chia sẻ tại hội nghị

Các đại lý đã tham gia thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến về định hướng xây dựng hệ thống đại diện chính hãng của công ty tại địa bàn huyện Sóc Sơn. Ông Trần Văn Thụ - Giám đốc VTNN Yên Phổ đã ghi nhận, đánh giá rất cao sản phẩm phân bón của công ty Tiến Nông và cam kết đồng hành cùng công ty, cùng bà con nông dân và ủng hộ việc xây dựng hệ thống đại diện của công ty Tiến Nông tại Sóc Sơn. Với mục đích cuối cùng là đưa khoa học kỹ thuật và tiến bộ mới vào trong sản xuất nông nghiệp, phát triển nền nông nghiệp sạch.

tien-nong

Công ty Tiến Nông đã trao quà cho 35 đại lý có mặt tại hội nghị

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP