Tiến Nông tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân tỉnh Lạng Sơn

Duyên Hoàng - Bảo Trâm 3/21/2019 10:42:09 AM

Nhằm đưa đến cho bà con nông dân giải pháp dinh dưỡng cây trồng thông qua các sản phẩm tân tiến, chất lượng nhất công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật trực tiếp cho người nông dân, đại lý bán hàng trên toàn quốc. Đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số, những người nông dân vùng cao, thiệt thòi khi ít có cơ hội được tiếp cận với tiến bộ khoa học hay những giải pháp canh tác tiên tiến giúp giảm chi phí, giảm nhân công mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Tiếp tục chuỗi chương trình hỗ trợ nông dân chuẩn bị cho vụ mùa năm 2019, Ngày 19 và 20/03/2019 Công ty Tiến Nông kết hợp với Hội Nông Dân và Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Lạng Sơn tổ chức 08 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho bà con nông dân tại các huyện Tràng Định (4 lớp ở các xã: Đề Thám, Hùng Sơn, Đội Cấn và Kháng Chiến); huyện Lộc Bình ( 4 lớp tại các xã: Lợi Bác, Đông Quan, Lục Thôn và Thị trấn Na Dương). Tham dự chương trình tập huấn có sự góp mặt của Ông Nguyễn Thành Vinh – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vật tư Nông nghiệp Lạng Sơn và các chủ tịch Hội Nông Dân xã cùng các cán bộ kinh doanh công ty Tiến Nông tại địa bàn Tỉnh Lạng Sơn.

Hiểu được khó khăn cũng như tâm tư, nguyện vọng của bà con nông dân Lạng Sơn, đặc biệt là đồng bào dân tộc, các chương trình tập huấn được cán bộ kỹ thuật Tiến Nông lồng ghép nội dung về kỹ thuật có kết hợp thực tế canh tác tại địa phương thông qua các chia sẻ kinh nghiệm canh tác hay, canh tác giỏi đã tạo nên không khí vui vẻ, hưởng ứng và nhiệt tình tham gia của bà con nông dân.

Tiến Nông tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân tỉnh Lạng Sơn1

Tiến Nông tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân tỉnh Lạng Sơn2

 

Cán bộ Tiến Nông giải đáp các thắc mắc của bà con nông dân.

 Bên cạnh việc chia sẻ các kiến thức, kỹ thuật canh tác mới, hiệu quả hơn, bà con nông dân còn được giới thiệu, khuyên dùng các bộ sản phẩm phù hợp với vùng thổ nhưỡng tại địa phương như  Bộ dinh dưỡng chuyên dùng Lúa 1 – Chuyên lót, Lúa 2 – Chuyên Thúc, NPKSi 6-8-4-3, NPKSi 12-3-10-2. Đây là những sản phẩm áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với các thành phần dinh dưỡng được cân đối phù hợp với chu kỳ sinh trưởng và phát triển của cây trồng, đã và đang được bà con nông dân toàn tỉnh, cũng như cả nước tin dùng.

Đồng hành trong chuỗi chương trình này Ông Nguyễn Thành Vinh – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vật tư Nông nghiệp Lạng Sơn  nhà phân phối phân bón của Tiến Nông tại tỉnh Lạng Sơn đã tạo nên sự gắn kết tin tưởng giữa công ty Tiến Nông với bà con nông dân. Là một trong những đơn vị tiên phong mang đến giá trị mới cho nền nông nghiệp của tỉnh, Công ty CP Vật  tư Nông nghiệp Lạng sơn cam kết đồng hành cùng Tiến Nông  để phục vụ người nông dân nhiều hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng nông sản cũng như cuộc sống của người dân.

Tiến Nông tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân tỉnh Lạng Sơn3

Ông Nguyễn Thành Vinh – Phó Giám đốc Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Lạng Sơn chia sẻ kiến thức cùng bà con nông dân.

Một số hình ảnh trong chuỗi sự kiện của Tiến Nông:

Ông Nguyễn Bằng Giang – Giám đốc Chi nhánh huyện Lộc Bình – Công ty CP VTNN Lạng Sơn chia sẻ cùng bà con.

Ông Nguyễn Bằng Giang – Giám đốc Chi nhánh huyện Lộc Bình – Công ty CP VTNN Lạng Sơn chia sẻ cùng bà con.

Tiến Nông tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân tỉnh Lạng Sơn4

Tiến Nông tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân tỉnh Lạng Sơn5

Các buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi vui tươi, phấn khởi, thu hút được sự tham gia đông đảo của bà con nông dân cũng như sự quan tâm của các cán bộ, lãnh đạo tại địa bàn triển khai 

 

 

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP