Tiến Nông tổ chức chương trình tri ân bà con nông dân tại Hưng Yên - Quê hương Chủ tịch HĐQT

Duyên Hoàng 6/17/2019 2:01:08 PM

Nhằm hỗ trợ bà con nông dân chuẩn bị tốt nhất cho vụ Hè Thu, vừa qua Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông  đã triển khai chương trình ngày hội bán hàng với phiếu quà tặng trị giá 50.000đ cho bà con nông dân tại thôn Trung Đạo, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên – đây là quê hương Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng.

Xuất thân từ quê hương Hưng Yên Thứ nhất Kinh Kỳ,Thứ nhì Phố Hiến, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng trở thành doanh nhân thành đạt với sự nghiệp thành công, đưa Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông  là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại tỉnh Thanh Hóa. Luôn nghi nhớ nguồn cội, nơi quê cha đất tổ từ khi là trẻ mồ côi và lớn lên nhờ tình yêu thương, bàn tay chăm sóc của của họ hàng, cô bác ở Hưng Yên, Chủ tịch Nguyễn Xuân Cộng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình nhằm tri ân, hỗ trợ cũng như giúp đỡ bà con nông dân tại quê nhà.

Tiến Nông tổ chức chương trình tri ân bà con nông dân tại Hưng Yên 1

Tiến Nông tổ chức chương trình tri ân bà con nông dân tại Hưng Yên 2

Ông Nguyễn Khắc Vĩnh – GĐKD vùng 1 sông Hồng cùng các CBKD tổ chức chương trình hỗ trợ: tặng phiếu quà tặng và tư vấn kỹ thuật cho bà con nông dân

Trong không khí những ngày xuống đồng sản xuất vụ Hè Thu, Bà con nông dân tại thôn Trung Đạo xã Trung Hưng huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên rất vui mừng và xúc động khi được đón nhận tình cảm, sự quan tâm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng - một người con của quê hương Hưng Yên. Hy vọng những chương trình hỗ trợ này sẽ mang lại nhiều niềm vui cũng như tiếp thêm động lực tinh thần giúp người nông dân hăng say lao động sản xuất, làm nên những vụ mùa bội thu.

Cùng với hoạt động nghiên cứu, sản xuất kinh doanh nâng cao chất lượng sản phẩm, Tiến Nông sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để trở thành người bạn đồng hành của bà con nông dân trong mọi nẻo đường, cùng bà con nông dân làm giàu trên chính quê hương mình.

Hình ảnh tại chương trình: 

Tiến Nông tổ chức chương trình tri ân bà con nông dân tại Hưng Yên 3

Tiến Nông tổ chức chương trình tri ân bà con nông dân tại Hưng Yên 4

Tiến Nông tổ chức chương trình tri ân bà con nông dân tại Hưng Yên 5

Không khí vui tươi, phấn khởi ngập tràn bởi những tiếng cười nói, chuyện trò rôm rả của bà con nông dân

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP