Tiến Nông tổ chức hoạt động chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

BP Truyền thông 10/5/2019 11:20:39 AM

Trong không khí chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty 04/01/2020. Ngày 04/10/2019 công ty Cổ phần CNN Tiến Nông tổ chức giải thi đấu bóng bàn dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên các Phòng, Ban, Nhà Máy và các công ty thành viên.

Ông Cao Trọng Tú - Phó TGĐ và ông Đỗ Minh Thủy - Phó TGĐ lên trao thưởng cho nhóm thi đấu Cán bộ công nhân viên Nam tien-nong  Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam của các Phòng Ban, và các công ty thành viên

Chương trình khai mạc giải thi đấu bóng bàn Tiến Nông tại văn phòng công ty Tiến Nông 

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, cùng sự động viên cổ vũ nhiệt tình của các anh chị em đồng nghiệp, trải qua 1 ngày thi đấu cùng với 21 vận động viên chia thành hai nhóm Nhóm Ban lãnh đạo (7 vđv) và Nhóm cán bộ công nhân viên (14 vđv). Các VĐV đã thi đấu chuyên nghiệp, nhiệt tình hết mình với những trận thi đấu cẳng thằng và không kém phần quyết liệt; bên cạnh đó là sự làm việc hết sức công tâm, tích cực với tinh thần trách nhiệm cao của tổ trọng tài.

tien-nong

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Giải đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã xác định được các vận động viên đoạt giải như sau:

Nội dung thi đấu của Nhóm BLĐ: Giải nhất anh Phạm Trung Kiên – Phó ban dự án đầu tư xây dựng ; Giải nhì anh Đỗ Văn Vượng – Phó GĐ nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn; Đồng giải ba: anh Đặng Quang Tuân – Phó GĐ Nhà máy Tiến Nông 3, anh Lê Ngọc Hoan – Phó GĐ nhà máy Tiến Nông 3.

tien-nong

Ông Nguyễn Xuân Cộng - CT HĐQT và Ông Nguyễn Hồng Lâm - thành viên HĐQT lên trao giải cho nhóm thi đấu Ban Lãnh Đạo

Nhóm cán bộ công nhân viên Nam: Giải nhất anh Nguyễn Văn Nhớ - Nhân viên lái xe; Giải nhì anh Đỗ Huy Hoàng - NVKD; Đồng giải ba anh Lê Sỹ Đại - NVKD, anh Lường Văn Chung – QLCL Nhà máy Tiến Nông3.

tien-nong

Ông Cao Trọng Tú - Phó TGĐ và ông Đỗ Minh Thủy - Phó TGĐ lên trao thưởng cho nhóm thi đấu Cán bộ công nhân viên Nam

Nhóm cán bộ công nhân viên Nữ: Giải nhất chị Phan Thị Kim Anh – Giám đốc tài chính; Giải nhì chị Lê Thị Dung – Công ty Nông nghiệp hiện đại; Giải ba chị Nguyễn Thị Tố Linh – Nhân viên kế toán Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn.

tien-nong

Ông Cao Trọng Tú - Phó TGĐ và ông Đỗ Minh Thủy - Phó TGĐ lên trao thưởng cho nhóm thi đấu Cán bộ công nhân viên Nữ

Đêm gala diễn ra trong không khí đầy hào hứng, sôi động trong niềm hân hoan của toàn thể cán bộ, nhân viên đồng thời thể hiện được tinh thần đoàn kết, tình cảm đồng nghiệp gắn bó của mọi người. 

Có mặt trong buổi tối gala Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng đã có đôi lời chia sẻ: “Bác rất vui mừng vì các cháu tổ chức thành công các hoạt động thể thao ý nghĩa như thế này. Đặc biệt, sau trận ốm của Tổng giám đốc chúng ta đều đã nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe của bản thân. Vì vậy bên cạnh việc học tập, nghiên cứu và lao động thì ngày nay các cháu có nhiều điều kiện để tham gia các hoạt động thể thao bổ ích. Chúc cho tất cả các thành viên trong gia đình Tiến Nông luôn có nhiều sức khỏe để tiếp tục phát huy tinh thần, năng động, sáng tạo trong công việc, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, đóng góp ngày một nhiều hơn trong sự phát triển chung của công ty nói riêng và xã hội nói chung”.

Thay mặt Đoàn thanh niên Anh Trần Mạnh Tiến đã gửi tặng bó hoa tươi thắm đến Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ông Cao Trọng Tú - Phó TGĐ và ông Đỗ Minh Thủy - Phó TGĐ lên trao thưởng cho nhóm thi đấu Cán bộ công nhân viên Nam

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam của các Phòng Ban, và các công ty thành viên

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP