Tiến nông vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý của Tổng hội NN & PTNT

Bộ phận truyền thông 8/26/2019 8:23:29 AM

Chiều 25/8, tại Cung tri thức, TP Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tôn vinh 75 thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam và 20 doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển nông nghiệp nông thôn 2019. Năm nay, Tiến Nông vinh dự gặt hái được danh hiệu vẻ vang này.

Những năm qua, chương trình Khảo sát bình chọn và tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế. Từ những thương hiệu, sản phẩm ít người biết đến, thông qua việc tham gia chương trình, đến nay thương hiệu, sản phẩm đó đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu nhập lớn cho doanh nghiệp và người nông dân.

tien-nong

Ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

Trải qua 4 tháng bình chọn trên toàn quốc, năm nay, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát ngẫu nhiên hơn 500 sản phẩm nông nghiệp trên tất cả các vùng miền đất nước. Dựa trên quy chế xét tặng đã được phê duyệt, Hội đồng Bình chọn Trung ương đã chọn được 75 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2019” và 20 doanh nghiệp tiêu biểu để trao danh hiệu “Doanh nghiệp vì sự phát triển nông nghiệp nông thôn năm 2019”.

Tham dự buổi lễ, Tiến Nông vinh dự  đón nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng nông nghiệp" năm thứ 3 liên tiếp; đặc biệt năm nay doanh nghiệp còn được vinh danh trong top 20 doanh nghiệp xuất sắc nhất, vì sự phát triển nông nghiệp nông thôn năm 2019. Đây là một thành tích xứng đáng để ghi nhận những đóng góp không biết mệt mỏi của Tiến Nông trong suốt 25 năm qua vì sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam.

tien-nong

tien-nong

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp”

Tại phần Tọa đàm, ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty đã có những chia sẻ chân thành, quý báu về kinh nghiệm thực tiễn cũng như mục tiêu xuyên suốt trong quá trình đồng hành cùng người nông dân của Tiến Nông. Theo ông, Tiến Nông có được thành quả như ngày hôm nay ngoài tinh thần nỗ lực vượt khó từ ban lãnh đạo, sự tận tâm cống hiến của toàn thể cán bộ, công nhân viên, thì yếu tố cốt lõi chính là việc công ty đã xã định đúng được đối tượng cần phụng sự - người nông dân. “Từ năm 1995, Tiến Nông với số vốn 200 triệu đồng và 20 lao động; đến nay công ty đã phát triển lên với số lượng 615 lao động, doanh thu hằng năm đạt gần 2000 tỷ đồng. Chúng tôi đặt ra một sứ mệnh rất rõ: Nông dân chính là người trả lương cho mình, chính vì vậy nông dân phải được hưởng lợi từ những sản phẩm của mình. Từ Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, thậm chí đến cả bảo vệ phải nhận thức rất rõ xứ mệnh trên. Tiến Nông đang đi làm thuê cho nông dân, nếu như chúng tôi không làm tốt thì nông dân sẽ tẩy chay không sử dụng sản phẩm nữa. Tất nhiên, để xảy ra điều đó chứng tỏ chúng tôi chưa làm tròn bổn phận, sứ mệnh của mình. Bởi vậy, chỉ có con đường duy nhất là đặt lợi ích của người nông dân lên trên hết. Chúng tôi mong muốn trong tương lai trên 1 ha đất, người nông dân sẽ có thu nhập tối thiểu 200 triệu đồng. Để đạt được thành quả như vậy, Tiến Nông sẽ đồng hành bà con. Giúp bà con hạnh phúc trên chính cánh đồng, thửa ruộng của mình chính là con đường Tiến Nông đã, đang và sẽ đi trong tương lai” - Tổng giám đốc bộc bạch.

tien-nong

Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng giám đốc Công ty CP CNN Tiến Nông chia sẻ tại buổi tọa đàm 

Cũng trong phần Tọa đàm, khi được MC đặt câu hỏi về yếu tố “gia đình” trong sự phát triển của doanh nghiệp, ông Phong đã xúc động chia sẻ: “Chúng tôi coi doanh nghiệp là một gia đình lớn. Khi sinh nhật bố tôi tức là Chủ tịch HĐQT của công ty thì toàn thể 615 cán bộ, công nhân viên cùng đưa ra một thông điệp: Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật chủ tịch. Nền tảng của gia đình chính là nền móng của xã hội. Nếu tôi chưa lo được cho gia đình của mình, chưa lo được cho cộng đồng Tiến Nông với 615 thành viên thì chắc chắn tôi chưa thể đóng góp cho xã hội. Trong công ty của tôi hiện nay người có thu nhập thấp nhất là 75 triệu đồng/năm, hằng năm cứ đến ngày 4/1 tôi tìm đều đến để hỏi tại sao không đạt được mục tiêu mà tôi đặt ra, dành cho họ những lời quan tâm, giúp đỡ chân thành. Tiến Nông có được bước tiến vượt bậc và thành quả như ngày hôm nay, chính là nhờ nền móng vững chắc từ gia đình dựng xây lên”.

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP