Tiến Nông vinh dự được bình chọn là Thương hiệu mạnh tiêu biểu của doanh nghiệp Asean năm 2024

Duyên Hoàng/Ban Truyền thông 4/23/2024 9:04:42 AM

        Ngày 20 tháng 4 năm 2024, Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á đã phối hợp cùng Hội Sáng chế Việt Nam và các đối tác tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – Asean tại Marina Bay Sands, Singapore. Đây là dịp để các doanh nghiệp trao đổi, kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.

       Diễn đàn tập hợp gần 200 đại biểu là các doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp đến từ các nước Asean. Trong khuôn khổ Diễn đàn, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2024.

Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu  Asean năm 2024

     Với 30 năm đồng hành phát triển cùng nông nghiệp Việt Nam, Tiến Nông vinh dự được bình chọn là Thương hiệu mạnh tiêu biểu của doanh nghiệp Asean năm 2024. Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty cho biết: Sau 30 năm nỗ lực bền bỉ, Tiến Nông đã là một thương hiệu của nông dân Việt Nam, nay với sự công nhận tại Diễn đàn này, Tiến Nông tự tin tiếp tục vươn ra khu vực để hướng đến trở thành thương hiệu của nông dân Asean.

Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông vinh dự nhận  Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

         Giải thưởng "Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2024" mà Tiến Nông nhận được không chỉ là một niềm vinh dự của riêng doanh nghiệp, mà còn là niềm tự hào của ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung  và là dấu mốc quan trọng hòa nhập vào cộng đồng kinh tế ASEAN.

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP