Tổng kết chương trình cung ứng phân bón Tiến Nông của HND Tỉnh Bắc Giang năm 2019

Bộ phận truyền thông 12/14/2019 5:00:00 PM

Sáng 14-12, Hội Nông dân (HND) tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty cổ phần Nông nghiệp Tiến Nông  tổ chức tổng kết công tác phối hợp năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. 

Tham dự hội nghị, về phía Tỉnh Bắc Giang có ông Nguyễn Văn Thi – Chủ tịch HND Tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Hội nông dân các cấp trong Tỉnh; Đại diện công ty CP CNN Tiến Nông có các ông Cao Trọng Tú – Phó TGĐ Công ty, ông Vũ Văn Thưởng – GĐ Kinh doanh Công ty.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2019, HND tỉnh Bắc Giang ký hợp đồng với Công ty CP CNN Tiến Nông triển khai cung ứng phân bón chậm trả cho người nông dân với các sản phẩm: “Vì Nông dân Việt - chuyên lót”, “Vì Nông dân Việt - chuyên thúc”… Trong quá thực hiện, các cấp Hội đã phối hợp với Công ty tổ chức tập huấn, tuyên truyền 56 buổi cho hơn 4.100 lượt cán bộ, hội viên nông dân. Đồng thời, hỗ trợ phân bón xây dựng 5 mô hình trình diễn ở các huyện Yên Dũng, Lục Nam, Việt Yên và Tân Yên với tổng diện tích 4 ha. Đến nay, thông qua kênh HND Tỉnh, đã có gần 6.100 tấn phân bón Tiến Nông được cung ứng tới bà con nông dân, đạt 315% kế hoạch năm, ở hơn 200 xã, tăng 20 xã so với năm 2018. 

Trong phần thảo luận, các đại biểu đã trao đổi thẳng thắn về mặt thuận lợi, khó khăn cùng các vấn đề còn tồn tại trong quá trình thực hiện cung ứng sản phẩm tới bà con nông dân; đồng thời cũng đề xuất những biện pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc, nâng cao hiệu quả của chương trình.

Đại biểu tham luận tại hội nghị

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, Ông Vũ Văn Thưởng – GĐ Kinh doanh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh mà HND Tỉnh Bắc Giang đã đạt được; đồng thời tiếp thu và giải đáp các thắc mắc của đại biểu tại hội nghị. Ông Thưởng nhấn mạnh, tuy sản lượng HND Tỉnh đạt được là rất ấn tượng, nhưng so với nhu cầu thực tế về phân bón trên địa bàn tỉnh vẫn còn đang khiêm tốn; ông mong muốn trong các năm tới, HND Tỉnh và Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình tới 100% các HND các xã trong tỉnh. Để làm được việc đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo HND, công ty CP CNN Tiến Nông cũng sẽ cam kết luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cấp hội nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh.

Ông Vũ Văn Thưởng chia sẻ tại hội nghị

Phát biểu kết luận, Ông Nguyễn Văn Thi - Chủ tịch HND tỉnh cho rằng, trong năm tới, các cấp HND tỉnh tiếp tục phối hợp với Công ty Tiến Nông khắc phục những tồn tại, hạn chế; phối hợp với các huyện, thành Hội tập trung chỉ đạo các xã đôn đốc hội viên, nông dân nên nhận phân bón sớm phục vụ sản xuất vụ chiêm xuân 2020; đồng thời thanh toán dứt điểm công nợ vụ mùa 2019 với Công ty. 

Ông Nguyễn Văn Thi kết luận tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, HND Tỉnh đã trao thưởng cho 23 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các nhiệm vụ phối hợp với Công ty CP CNN Tiến Nông vụ hè thu 2019 vừa qua.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP