Gia đình Tiến Nông: Xuân gắn kết – Tết sẻ chia

BP MKT&TT 1/21/2020 3:03:56 PM

 Sáng ngày 21-1-2020 tại Hội trường Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3, ban lãnh đạo nhà máy đã tổ chức trao quà Tết 2020 cho 11 công nhân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm áp và thật ý nghĩa.

Tại chương trình, thay mặt ban lãnh đạo công ty Ông Vũ Văn Thưởng – Giám đốc sản xuất đã trao những món quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là tình cảm, sự quan tâm, động viên cũng như khích lệ của ban lãnh đạo công ty đến các cán bộ công nhân viên. Chia sẻ với hoàn cảnh của người lao động, Giám đốc hy vọng sang năm mới các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

tien-nong

Bên cạnh việc phát triển sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng chăm lo tới đời sống từng thành viên trong gia đình Tiến Nông, đặc biệt là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 là một hành động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của gia đình lớn Tiến Nông tới từng thành viên trong công ty.

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Ban lãnh đạo công ty và nhà máy trao quà Tết Canh Tý cho cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP